Dạng STT này nhằm muốn quảng cáo mỹ phẩm theo kiểu nói về lỗi sai của người mua hàng trong quá trình sử dụng mỹ phẩm khiến da bị tổn thương và không đạt hiệu quả như mong muốn. Người viết biến tấu sao cho đánh vào tâm lý khách hàng, lý luận sắc xảo chỉ ra lỗi sai của họ. Sau đó dẫn dắt khách hàng mua sản phẩm của mình thông qua hướng dẫn cụ thể cách sử dụng.
Kiểu viết này thường theo kiểu nhấn mạnh tạo sao phụ nữ cần có làn da đẹp, không mụn, không nám hay tàn nhang. Nhấn mạnh để họ thấy rõ nhược điểm và khắc phục bằng cách mua mỹ phẩm của thương hiệu mình.
Kiểu viết này thường nói lên công dụng chính của sản phẩm, phân tích xoáy sâu vào các thành phần đó để khách hàng nắm rõ được cụ thể. Giải thích vì sao thành phần đó lại trị được mụn, được nám da và cơ chế của nó như thế nào. Điều này sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn thay vì chỉ nói chung chung là sản phẩm của mình tốt mà không biết tốt ở điểm nào.
Kiểu viết nội dung quảng cáo này hiện đang được khá ưa chuộng. Kiểu này viết theo kiểu trước khi sử dụng sản phẩm da ra sao và sau khi dùng da tốt lên như thế nào. Bao lâu thì có được hiệu quả như vậy và kèm theo hình ảnh minh họa để khách hàng tin tưởng và bài viết có sức thuyết phục hơn.
Kiểu bài viết STT này dạng kể những trăn trở của bản thân trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu sản phẩm. Ban đầu tìm kiếm rất khó khăn không biết nên chọn sản phẩm nào uy tín, hiệu quả mà an toàn. Và sau thời gian tìm tòi thì cũng tìm ra sản phẩm A, B nào đó mang lại hiệu quả như mong muốn và cảm thấy rất hài lòng vì điều này.
Kiểu viết bài này nhằm hướng khách hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về tình trạng da của họ. Sau đó người bán mới tư vấn và hướng dẫn cho họ mua sản phẩm phù hợp với làn da của họ.
Kiểu viết này là chuyên vạch mặt, tố cáo những người hoặc công ty làm ăn bất chính bán hàng không uy tín, kém chất lượng. Dùng lời lẽ dẫn chứng việc làm coi thường sức khỏe của người khác hoặc bán với giá quá cao. Từ đó dẫn dắt khách hàng mua sản phẩm của mình nhằm chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Nhưng khi tố cáo bạn không nên cho đơn vị cụ thể vào mà chỉ nói chung vậy thôi.
Tập trung vào tít bài cũng là yếu tố cần thiết để khiến người mua chú ý đến sản phẩm mỹ phẩm của bạn. Ví dụ như tít bài “Bí quyết để có làn da trẻ mãi không già của cô gái 60 tuổi” hoặc “Cam kết sạch nám chỉ với 5 nghìn đồng mỗi ngày”…
Với những kiểu nói trên chúng tôi đảm bảo nếu bạn áp dụng thì bạn sẽ có doanh số cao hơn đấy!
Khách hàng nhận xét
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn